Giới thiệu máy cắt CNC 2060Pro

Máy cắt CNC Plasma 2060Pro đang làm mưa làm gió trên thị trường vì độ chính xác cao đến khó tin.

máy cắt cnc

(2 Máy cắt cnc 2060pro lắp tại Nghệ An khổ 2×28 m)

Video giới thiệu chi tiết máy cắt cnc 2060pro MEV

– Kết cấu máy được thiết kế với khả năng chống rung tốt nhất. Nên độ chính xác của sản phẩm rất cao.

– Phầm mềm chạy ổn định và trong máy có sẵn 49 hình dạng cắt thông dụng. Chỉ cần nhập kích thước là có thể cắt ngay. Việc thiết kế mới được thực hiện trên phần mềm vẽ CAD rồi chuyển sang ngôn ngữ của máy CNC. Lưu sang USB và cắm vào khe cắm USB trên máy là có thể cắt được ngay.

– Bộ điều khiển của máy với màn hình màu 10.4″ giúp người vận hành quan sát và kiểm soát tốt các thông số tình trạng làm việc của máy. Bộ điều khiển này tương tự như bộ điều khiển Hypertherm -USA với nhiều tính năng: Hiển thị, mô phỏng quỹ đạo cắt và các tọa độ mỏ cắt, nhớ điểm cắt khi có sự cố mất điện, bù rãnh cắt, xắp xếp các hình cắt ngay trên máy….và nhiều chức năng thông minh khác.

– Hệ thống có thể nâng cấp thường xuyên thông qua USB. Nhà sản xuất cam kết miễn phí nâng cấp trong suốt thời gian sử dụng máy.

– Hỗ trợ 4 phương pháp: cắt Oxy gas, Cắt Plasma, lấy dấu, chạy thử.

– Bộ điều khiển CNC có thể nhớ trạng thái khi mất điện, dừng đột ngột hoặc khi xảy ra sự cố. Sau khi bật lại nguồn máy có thể tự tìm đến vị trí xảy ra lỗi và cắt tiếp.

– Các chức năng như căn tôn khi tôn đặt lệch so với máy. Chức năng hỗ trợ cắt từ biên hoặc vị trí bất kỳ. Chức năng offset bản vẻ để tận dụng tôn. Chức năng return giúp xử lý sự cố khi bỏ lửa, giúp tránh hỏng hóc vật liệu và tránh toét đường cắt…

– Đối với quy trình cắt gas, máy được trang bị sẵn đầy đủ các thiết bị: Bộ mồi lửa tự động, Bộ đầu cắt và bép cắt các loại, bộ THC. Cắt bằng Oxy chiều dày lên tới 200mm.

– Máy hoạt động an toàn do có hệ thống công tác hành trình bảo vệ phạm vi hoạt động theo trục X và Y

– Đối với quy trình cắt Plasma. Máy trang bị sẵn “Bộ tự động điều khiển chiều cao mỏ cắt THC”, bộ tách áp, bộ kẹp mỏ và chống va đập mỏ cắt.

– Nguồn cắt plasma do khách hàng lựa chọn theo nhu cầu chiều dày cắt.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MEV VIỆT NAM

Địa chỉ :Số 2 Khu Sinh Thái, Đường Phú Minh, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0971 340 668 – 0969 380 688

Website: www.maycatmev.com

Email: maycatmev@gmail.com

Youtube: Máy cắt MEV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »