Lắp đặt 2 máy cắt CNC 2060pro, Nguồn cắt plasma E200, E300 tại Nghệ An

Lắp đặt 2 máy cắt CNC gas plasma 2060pro – 2 nguồn cắt plasma E200, E300 tại Nam Đàn, Nghệ An

Hiện nay, ngành gia công cơ khí tại Việt Nam là một ngành công nghiệp công nghệ cao. Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại, đòi hỏi sự sáng tạo nhiều hơn.
MEV Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực CNC Laser, CNC Gas Plasma. Luôn mang đến giải pháp tối ưu cho ngành gia công kim loại tấm: cắt hoa văn, bản mã, kết cấu thép, xây dựng, cơ khí chế tạo, đóng tàu, nồi hơi, bồn bể, nhà thép tiền chế, …

máy cắt cnc plasma 2060pro
2 Máy cắt cnc 2060pro lắp đặt trên cùng 1 băng dài 28 mét

Ngày 02/07 vừa qua đội ngũ kỹ thuật MEV đã tiến hành lắp đặt liền 2 máy CNC 2060pro và 2 nguồn plasma công suất lớn E200 và E300 cho xưởng cơ khí Nam Thái thuộc Công ty Tân Bình Mạnh tại Nam Đàn – Nghệ An. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Trong gần 10 ngày MEV đã hoàn thiện việc lắp đặt và chuyển giao công nghệ tại xưởng Khách hàng.

lắp đặt máy CNC gas Plasma
Máy cắt cnc gas plasma 2060pro

Với khối lượng sản xuất lớn, 2 máy cắt của MEV đã và đang hoạt động liên tục để đáp ứng tiến độ sản xuất đơn hàng gần 55 nghìn tấn.

Máy cắt CNC gas plasma 2060pro với kết cấu máy được thiết kế với khả năng chống rung tốt nhất. Nên độ chính xác của sản phẩm rất cao. Phầm mềm chạy ổn định, khả năng làm việc liên tục. Cho mạch cắt chính xác, sắc mịn.
Nguồn cắt plasma công suất lớn E200, E300 với chu kỳ tải 100%. Khả năng đục lỗ vượt trội, lượng tiêu hao phụ kiện thấp. Là sự lựa chọn số 1 cho các đơn vị gia công khối lượng lớn cần độ chính xác cao.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNC tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư trẻ, tài năng, có chuyên môn cao. Không ngừng học hỏi, luôn tận tâm và nỗ lực để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất và giải pháp CNC toàn diện nhất.

Xem thêm sản phẩm máy cắt cnc plasma tại đây.

Máy cắt CNC gas plasma MEV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »