Lập Thạch, Vĩnh Phúc với máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa

Lắp máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa 1530pro tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc

máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa

Thị trường cnc hoa văn cổng cửa vẫn đang rất phát triển tại Việt Nam. Đã có rất nhiều khách hàng chuyển hướng sang gia công lĩnh vực này. Anh Bang tại Lập Thạch với 5 năm là thợ cơ khí, nhận biết được sự phát triển của thị trường đã tìm hiểu và đầu tư máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa. Đến với MEV với thiện chí hợp tác, cả 2 nhanh chóng đi đến ký kết hợp đồng và tiến hành lắp máy trong tháng 2/2020.

Anh chia sẻ trước đó “Anh đã tìm hiểu và theo dõi MEV khá lâu, qua facebook và website anh thấy lượng máy MEV cung cấp ra thị trường rất nhiều, nhiều xưởng cơ khí tại Vĩnh Phúc đều là khách hàng thân thiết của MEV. Chính vì thế mà Anh rất tin tưởng vào uy tín và chất lượng máy mà MEV đang cung cấp.”

Máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa 1530pro

CNC 1530pro là dòng máy 1 ray kinh tế và hiệu quả, khả năng thu hồi vốn nhanh. Là lựa chọn của rất nhiều xưởng cơ khí giai đoạn khởi nghiệp. Rất nhiều khách hàng của MEV đều phát triển đi lên từ dòng máy này, hiện tại nhiều xưởng đã tiến đến đầu tư máy cắt laser fiber. Đây cũng là điều mà MEV luôn mong muốn ở khách hàng của mình. Đầu tư và khai thác tối đa hiệu quả của máy, luôn phát triển đi lên hơn nữa.

“Sự thành công của khách hàng cũng là thành công của MEV”

Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng.

>> Xem thêm: chi tiết sản phẩm máy cnc mini cắt hoa văn cổng cửa

>> Xem thêm: Tham khảo các đơn vị lắp máy cnc trước đó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »