Lễ ký kết hợp đồng mua bán máy cắt CNC Fiber Laser 3000W

Lễ ký kết hợp đồng mua bán máy cắt CNC Fiber Laser 3000W

Ngày 30/07/2019, Công Ty TNHH Kỹ Thuật MEV Việt Nam hân hạnh được đón tiếp lãnh đạo Công Ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Alpha Tech Việt Nam tham dự lễ ký kết hợp đồng mua bán máy cắt CNC Fiber Laser.

Tham dự buổi lễ ký kết có đại diện lãnh đạo 2 bên công ty. Phía Công ty Alpha Tech đại diện ông Ngô Ngọc Lâm – Chức vụ Giám đốc. Phía Công ty MEV Việt Nam ông Kim Văn Giáp – Chức vụ Giám đốc.

đầu tư máy cnc fiber laser

(Giám đốc 2 bên công ty ký kết hợp tác)

Năm 2017, Công ty Alpha Tech đã lựa chọn MEV là đối tác tin cậy với dòng máy CNC Laser Fiber. Hợp tác cùng MEV đến tháng 7 năm 2019 do nhu cầu phát triển, mở rộng cho sản xuất. Công ty Alpha Tech lại tiếp tục đầu tư thêm dòng máy CNC Fiber Laser MEV4020 bàn kép. Trọng lượng 15 tấn, với kết cấu hàn thép tấm – ủ nhiệt 600oC. Sử dụng đầu phóng Raytool, tốc độ cắt 100m/phút. Kết hợp với nguồn cắt IPG của Đức, công suất 3000W, độ dày cắt lên đến 24mm.

mua máy cắt cnc laser MEV

Lễ ký kết hợp đồng diễn ra thành công tốt đẹp với sự hợp tác của 2 bên công ty. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Công ty Alpha Tech đã tin tưởng lựa chọn MEV để đồng hành và hợp tác. Chúc Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn nữa

Video lễ khí Hợp đồng máy cắt laser fiber:

Với phương châm chất lượng – dịch vụ là mục tiêu phát triển của công ty. MEV luôn làm hài lòng Quý khách hàng với các sản phẩm máy cắt CNC Laser fiber, CNC plasma tiên tiến nhất. Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và nỗ lực hơn nữa để đem đến thành công cho Quý khách hàng.

Công ty TNHH Kỹ thuật MEV Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »