Lắp đặt máy cnc plasma 2060pro tại Mộc Châu, Sơn La

Lắp đặt máy cnc plasma 2060pro tại Mộc Châu, Sơn La

cnc plasma 2060pro

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà các mảng về cổng cửa, lan can cầu thang, bức vách, giếng trời … ngày càng cao. Nhận định thị trường khu vực huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là một thị trường rất tiềm năng. Anh Lâm đã đi vào tìm hiểu các dòng máy CNC Plasma để gia công những sản phẩm trên. Anh bắt đầu tìm thông tin các dòng máy và các nhà cung cấp máy CNC trên thị trường từ năm 2018.

Đến năm 2019, tại cuộc gặp gỡ với Chúng tôi tại kho máy MEV, Anh chia sẻ ‘’ Điều anh cần là chất lượng của máy, vì hiện tại quanh khu vực anh cũng đã có máy CNC nên anh cần máy chất lượng để có thể cạnh tranh với họ. Nhưng bên cạnh đó là mức giá thành hợp lý, vì không ai đi mua hàng mà muốn mình bị mua đắt”

Sau quá trình tìm hiểu, phân tích cấu tạo máy và xem trực tiếp máy cắt tại xưởng. Anh đã quyết định đầu tư máy CNC Plasma của MEV Model máy cnc plasma 2060pro. Trong tương lai anh hứa hẹn sẽ hướng tới đầu tư sản phẩm chất lượng cao hơn CNC Fiber Laser.

Tháng 4/2019, Kỹ thuật MEV đã hoàn thành lắp đặt và bàn giao máy tại xưởng cho khách hàng. Nụ cười hài lòng của khách hàng về chất lượng và dịch vụ của MEV là điều chúng tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Kính chúc gia đình Anh sức khỏe và ngày càng thành công.

mẫu cổng tứ quý cnc

(Những sản phẩm đầu tiên do Anh Lâm tự vận hành máy)

“MEV một trong những đơn vị cung cấp máy cắt CNC Plasma, CNC Fiber Laser hàng đầu tại Việt Nam”

Video giới thiệu chi tiết về máy cnc plasma 2060pro

>> Xem chi tiết sản phẩm máy cắt cnc 2060pro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »