Lắp đặt máy CNC Plasma 2060pro, nguồn plasma E100 tại Quảng Nam

Hoàn thành lắp đặt máy CNC Plasma 2060pro, nguồn plasma E100 tại Thăng Bình, Quảng Nam

nguồn plasma E100

Nhận thấy thị trường tại huyện Thăng Bình – Quảng Nam là thị trường đang có nhu cầu rất lớn về sắt nghệ thuật hoa văn CNC. Vì vậy Anh Lai đã bắt đầu tìm hiểu về dòng máy gia công ra sản phẩm trên. Là một người có tính cách cẩn thận trong công việc và đầu tư máy móc.

Anh Lai chia sẻ: “Anh đầu tư trong này cũng khá xa đơn vị cung cấp máy. Nên trước khi đầu tư anh phải ra xem máy trực tiếp kiểm tra mạch cắt sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp. Vì anh là người mới bắt đầu làm, chưa biết gì về bản vẽ và sử dụng máy. Do vậy anh phải ra xem tận nơi thì mới tin tưởng đầu tư”.

Tháng 12/2019 anh Lai có chuyến đi từ Quảng Nam ra Hà Nội để tham khảo các đơn vị cung cấp dòng máy CNC Plasma. MEV rất hân hạnh được anh Lai ghé thăm. Sau khi tham quan trực tiếp Công ty và kho máy anh Lai đã tin tưởng lựa chọn MEV là đối tác tin cậy để đầu tư máy phục vụ gia công cho xưởng mình. Vì những yêu cầu của anh về máy đều được đáp ứng. Hơn thế anh cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ máy.

Ngày 23/12/2019 Kỹ thuật MEV đã hoàn thành lắp đặt, bàn giao máy cho khách hàng. Model máy được lựa chọn: máy cnc 2060pro và nguồn plasma E100. Trong quá trình vận hành luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía Khách hàng. Chúc anh và Gia đình năm mới Sức khỏe và thành công.

Video máy cnc 2060pro, nguồn plasma E100 tại xưởng khách hàng

>> Xem chi tiết sản phẩm nguồn plasma E100

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »