CHÀO HÈ 2019!!! MEV VIỆT NAM

Chào hè 2019!!! Công Ty MEV Việt Nam – Du lịch biển Cửa Lò

MEV Việt Nam DU LỊCH BIỂN CỦA LÒ

Tổ chức du lịch hè cho cán bộ công nhân viên là hoạt động thường niên của công ty. Nhằm mang lại niềm vui, giây phút thư giãn và sự gắn kết của toàn thể công ty. Đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả nhân viên trong năm qua. Tạo sân chơi đầy bổ ích, giao lưu và gắn kết.

du lịch biển Cửa Lò

Trong những ngày này, CBNV của công ty đã dừng chân tại điểm du lịch Biển Cửa Lò – Nghệ An. Thăm quan cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn.

du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An

(Du lịch biển Cửa Lò – 2019)

Đến với bãi biển Cửa Lò, CBNV không chỉ được khám phá cảnh đẹp nơi đây. Mà còn được cùng nhau tham gia những trò chơi bổ ích, lý thú tại bãi biển: Kéo co, nhảy bao bố… Tất cả các thành viên đều hưởng ứng nhiệt tình. Mang lại những giây phút vui vẻ và tiếng cười sảng khoái.

MEV Việt Nam du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An

MEV Việt Nam | Biển Cửa Lò MEV Việt Nam | Biển Cửa Lò

MEV Việt Nam | Biển Cửa Lò MEV Việt Nam | Biển Cửa Lò

Tạm xa bãi biển đầy nắng vàng và gió, các thành viên về với Quê Bác tại Nam Đàn, Nghệ An. Dẫu đã qua cả thế kỷ, vạn vật đổi thay nhưng những hình ảnh xưa cũ của Làng Sen gắn liền thơ ấu của Bác vẫn được cất giữ đến bây giờ như một miền ký ức đẹp đẽ.

làng sen quê bác | MEV Việt Nam | Biển Cửa Lò
Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm đẹp và đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo MEV mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu MEV ngày càng phát triển hơn nữa.

>> Tham khảo thêm về công ty MEV Việt Nam

>> Xem thêm: Youtube: Máy Cắt MEV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »